Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy giá BTC sẽ tăng, và những người đặt cược trên Polymarket đang dự đoán giá BTC sẽ vượt qua 70.000 USD trong tháng này.

Nhiều dấu hiệu cho thấy BTC sẽ chạm mốc 70.000 USD trong tương lai gần, từ dữ liệu thị trường kỹ thuật đến việc đặt cược trên thị trường dự đoán.

Dòng vốn vào các quỹ ETF BTC tại Mỹ vẫn đáng kể với 458,5 triệu USD chỉ riêng trong phiên giao dịch thứ Tư.

Nhu cầu đối với Bitcoin (BTC) đang quay trở lại sau khi phần lớn bị lắng dịu kể từ tháng 5, với nhu cầu rõ ràng tăng vọt lên mức tăng trưởng hàng tháng 177.000 BTC vào tuần trước, trước khi xảy ra một đợt tăng 5%.

Bitcoin đã tăng 11% trong tuần, theo dữ liệu của CoinDesk Indices, vượt qua chỉ số CoinDesk 20 (CD20), một chỉ số của các tài sản kỹ thuật số lớn nhất, chỉ tăng 9.6% trong cùng khoảng thời gian.

Đây là mức cao nhất kể từ cuối tháng 4 và đã giúp đẩy BTC lên mức giá cao nhất trong mười tuần, trên 67.800 USD, các nhà phân tích tại CryptoQuant do Julio Moreno dẫn đầu đã báo cáo trong một báo cáo hàng tuần.

“Việc mở rộng nhu cầu rõ ràng là cần thiết để giá bitcoin tăng bền vững lên mức cao mới. Trong các trường hợp này, nhu cầu rõ ràng đã đạt đỉnh ở mức 490.000-550.000 BTC,” Moreno nói, cho thấy còn nhiều dư địa để giá tiếp tục tăng.

Biểu đồ dưới đây cho thấy cách mà nhu cầu tích cực và ngày càng tăng đã đi trước các đợt tăng giá BTC lên mức cao kỷ lục mới trong các năm 2020-2021 và 2024.

Các quỹ ETF giao dịch giao ngay tại Mỹ đã trở thành người mua ròng, với dòng tiền tích cực trung bình gần 9.000 BTC mỗi ngày trong quý 1 năm 2024, giúp đẩy giá bitcoin lên mức cao mới.

Dữ liệu từ SoSoValue cho thấy các quỹ ETF BTC tại Mỹ đã có thêm một ngày đáng kể về dòng vốn vào thứ Tư, với 458,5 triệu USD. Trong số tất cả các sản phẩm được niêm yết, IBIT của Blackrock đã thu hút nhiều vốn nhất với 393,4 triệu USD.

Các nhà đầu tư lớn khác cũng tiếp tục tích lũy bitcoin. Tổng số dư của các cá voi bitcoin – hoặc những người nắm giữ lớn có ảnh hưởng, không bao gồm các sàn giao dịch và nhóm khai thác – đã tiếp tục mở rộng hàng năm, tăng lên 670.000 BTC. Hơn nữa, sự tăng trưởng của lượng nắm giữ này vượt mức trung bình động 365 ngày, đây là dấu hiệu tích cực cho giá cả.

Lãi suất mở (OI) của hợp đồng tương lai vĩnh viễn có tỷ trọng của BTC đã tăng vọt lên mức cao nhất trong nhiều tháng, trên 0,0136% đầu tuần này – báo hiệu sự biến động gia tăng khi dòng tiền mới đổ vào thị trường.

Những người đặt cược trên Polymarket đang đưa ra 64% cơ hội rằng BTC sẽ đạt 70.000 USD trong tháng 10, tỷ lệ cược này đã tăng 45 điểm phần trăm trong tuần qua. Họ cũng dự đoán 75% cơ hội BTC sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào năm 2024, tăng 23 điểm phần trăm trong cùng khoảng thời gian.

Ở những nơi khác trong thế giới tiền điện tử, các đồng tiền liên quan đến chó vẫn duy trì sắc xanh sau khi DOGE tăng vọt vào thứ Tư khi có thông tin rằng Elon Musk đã quyên góp 75 triệu USD cho một ủy ban hành động chính trị liên kết với Trump và tiếp tục quảng bá Cơ quan Hiệu quả Chính phủ (DOGE) trên X. DOGE, đồng tiền điện tử, tăng 5,8% trong ngày giao dịch tại châu Á hôm thứ Tư, trong khi đối thủ BONK của nó, một đồng tiền liên quan đến Solana, tăng gần 9%.

By Admin

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *