Cơ bản:

Ngày hôm qua, giá vàng thị trường hàng hóa tiếp tục lập đỉnh lịch sử mới, mặc dù đã có sự áp đặt từ dữ liệu kinh tế Mỹ, nhưng từ diễn biến của thị trường nhiều nếp đỏ, có thể thấy rằng áp lực áp đặt nhanh chóng đã đối mặt với sự phản công mạnh mẽ. Sáng nay, giá vàng đã tăng lên gần 2288 điểm. Đêm qua, một quan chức của Fed đã có bài phát biểu quan trọng, trong đó Chủ tịch Fed San Francisco, ông Daly, cho biết dự đoán cơ sở là giảm lãi suất 3 lần trong năm nay, nếu cần có thể tăng giảm. Không có ý định thay đổi mục tiêu lạm phát, việc tăng giá dầu liên tục sẽ trở thành vấn đề; và trước đó, một nhân vật “chim ưng” của Fed, Chủ tịch Fed Cleveland, ông Mester cũng dự đoán rằng giảm lãi suất 3 lần trong năm nay, không loại trừ giảm lãi suất trong tháng 6, lý do giảm lãi suất vào tháng 5 không đủ; cả hai đều cảnh báo về rủi ro giảm lãi suất quá sớm. Với cửa sổ giảm lãi suất vào tháng 6 đang đến gần, tâm trạng thị trường sẽ trở nên nhạy cảm hơn với điều này.

Ngoài ra, vào tối qua, dữ liệu kinh tế của Mỹ được công bố khá tốt, trong đó số lượng việc làm trống trên thị trường lao động Mỹ trong tháng 2 đã đạt 8,756 triệu người, cao hơn dự đoán của thị trường là 8,74 triệu người, và đã điều chỉnh giá trị trước đó xuống còn 8,748 triệu người, việc tăng trở lại số lượng việc làm trống thể hiện nhu cầu về lao động trên thị trường lao động Mỹ vẫn mạnh mẽ. Trong khi đó, tỷ lệ tháng trước của đơn đặt hàng nhà máy Mỹ trong tháng 2 đã đạt 1,4%, vượt xa dự đoán và giá trị trước đó, dữ liệu tốt đã tạo ra áp lực áp đặt nhanh chóng đối với giá vàng thị trường hàng hóa. Vào tối nay, với việc số liệu việc làm Mỹ trong tháng 3 được gọi là “Phi nông” số 2 của ADP Mỹ, thay đổi trong thị trường lao động sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến tâm trạng thị trường, do đó, tối nay cần chú ý đến tác động của dữ liệu này đến giá vàng đang tăng.

1. Sản phẩm giao dịch Vàng-XAUUSD:

Ngày hôm qua, thị trường vàng đã trải qua một đợt điều chỉnh trước khi tiếp tục tăng, người mua tiếp tục biểu hiện sự dao động tăng lên, tạo ra một xu hướng tăng lên đầy rung lắc, mặc dù đã đối mặt với sự áp đặt từ các mức cao lịch sử nhiều lần, nhưng sau đó, đợt tăng giá tiếp theo đã mạnh mẽ hơn. Tích cực từ diễn biến giá, xu hướng tăng vẫn đang tiếp tục, sau khi trải qua phần thứ hai của điểm số giữa, ngày hôm qua đã xuất hiện sự yếu đuối sau khi điều chỉnh, sáng nay sau khi tạo ra mô hình 3 mua, khả năng tiếp tục tăng vẫn rất lớn. Về chỉ số, trong khung thời gian 30 phút, đường MACD và DEA đã cắt ngang trên trục 0, thanh cột màu xanh đang tiếp tục tăng, điều chỉnh sáng sớm đang diễn ra, do hiện tại người mua đang mạnh mẽ, do đó, đề xuất tiếp tục theo đuổi chiến lược mua.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Mua: Thử nghiệm mua gần 2280,00, dừng lỗ tại 2272,00, mục tiêu gần 2288,00 và 2300,00. (Hiệu lực trong 8 giờ).

2. Sản phẩm giao dịch Bạc-XAGUSD :

Ngày hôm qua, giá bạc tiếp tục tăng, người mua tiếp tục xâm nhập qua mức kháng cự trên và sau đó tiến hành một pha giảm mạnh sau khi giảm nhóm người bán rủi ro. Hành động mạnh mẽ của người mua cho thấy sự mạnh mẽ của họ. Tích cực từ diễn biến giá, xu hướng tăng vẫn được duy trì, hiện tại đang có một xu hướng tăng 5 sóng và sóng thứ 5 là sóng mạnh nhất, dự kiến người mua sẽ tiếp tục duy trì trong ngày. Về chỉ số, trong khung giờ 1 giờ, đường MACD và DEA đang di chuyển vượt qua đường 0 với một sự chéo vàng, thanh cột màu đỏ đang tiếp tục tăng, động lực tăng đang được giải phóng, về cách thức hoạt động, đề xuất tiếp tục tăng.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Mua: Thử nghiệm mua gần 26,30, dừng lỗ tại 26,100, mục tiêu gần 26,500 và 27,300. (Hiệu lực trong 8 giờ).

3. Tham chiếu chỉ số đô la Mỹ:

Trên biểu đồ khung giờ 4 giờ của chỉ số Đô la Mỹ, ngày hôm qua người mua tiếp tục dao động và tăng, giá đã tăng lên gần 105,10 trước khi giảm lại, sau đó đã bắt đầu điều chỉnh. Từ xu hướng, xu hướng tăng vẫn được duy trì, hiện tại có một sự hỗ trợ nhất định ở phía dưới cho sự điều chỉnh, một khi điều chỉnh hoàn tất, vẫn có khả năng tăng lại, do đó cần chú ý đến tác động của dữ liệu việc làm nhỏ vào buổi tối.

4. Gold ETF—Báo cáo lượng cổ phiếu của SPDR Gold Trust

【Những quan điểm và gợi ý trên chỉ mang tính chất tham khảo, không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Nhà đầu tư nên dựa trên đánh giá độc lập của mình, tự quyết định hành vi đầu tư và chịu trách nhiệm cho toàn bộ rủi ro.】

By Admin

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *