Cơ bản:

Hôm qua, chỉ số USD sau khi hoàn thành việc điều chỉnh, lực mua tiếp tục tăng lên, nhưng tổng thể biểu hiện khá nhẹ nhàng, không có bức phá mạnh mẽ lần nữa. Dưới ảnh hưởng của sự thay đổi dự kiến ​​về việc giảm lãi suất của Fed, vàng thế giới đang ở mức cao lịch sử và liên tục thử thách các mức cao mới, trong đó lực mua lúc châu Âu hôm qua một lần nữa tăng nhanh chóng, quay trở lại gần 2190, tổng thể biểu hiện mạnh mẽ. Do khu vực lịch sử mới cao hơn 2200 USD nằm trên đỉnh, trong không có sự kích thích lớn, việc vượt qua nó sẽ khó khăn cho lực mua. Vào buổi tối nay, loạt dữ liệu kinh tế bao gồm số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp cho đến tuần bắt đầu ngày 23 tháng 3, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm của GDP thực trong quý 4 của Mỹ và tỷ lệ giá cả lõm PCE trong quý 4 của Mỹ sẽ được công bố liên tiếp, vì vậy tác động của dữ liệu vào buổi tối đối với thị trường vàng sẽ lớn.

Đêm qua, Phó Chủ tịch Fed Waller phát biểu cho biết, không có dấu hiệu cấp bách nào cho việc giảm lãi suất hiện tại. Ông nhấn mạnh, sự nhẫn nại với lạm phát cho thấy không cần phải vội vàng giảm lãi suất, thời gian duy trì lãi suất hiện tại có thể lâu hơn dự kiến, và số lần giảm lãi suất trong năm nay có thể ít hơn dự kiến. Ông nhấn mạnh rằng ông hy vọng thấy “một vài tháng tốt đẹp về dữ liệu lạm phát”, rồi mới giảm lãi suất. Do đó, các số liệu lạm phát của Mỹ vào buổi tối nay nhất định cần được chú ý, thị trường sẽ dự đoán từ dữ liệu lạm phát này khi nào Fed có thể bắt đầu giảm lãi suất, sự biến động không chắc chắn của kỳ vọng giảm lãi suất cũng là một yếu tố quan trọng trong thị trường gần đây, do đó cần phải ngăn chặn biến động của tâm lý thị trường sau khi dữ liệu được công bố.

1. Sản phẩm giao dịch Vàng-XAUUSD:

Hôm qua, sau khi cuộc chạm trán giữa mua và bán vàng tại mức hỗ trợ 2180, lực mua lại xuất hiện, đưa giá một lần nữa lên gần mức 2197, sau đó rơi vào biên độ dao động nhỏ, tổng thể lực mua vẫn mạnh mẽ. Theo quan điểm của xu hướng, xu hướng tăng trên biểu đồ 30 phút vẫn được duy trì, lực mua vẫn đang tiếp tục đi lên, hiện nay lực mua đối diện với áp lực 2200 ở phía trên, sau khi lực mua tích lũy và điều chỉnh, nó sẽ tiếp tục đi lên ở đây. Về chỉ số, chỉ số MACD trên chu kỳ 30 phút DIFF và DEA đang chạy trên trục 0, thanh động năng màu xanh liên tục rút ngắn, lực bán không đủ, lực mua có khả năng tiếp tục tăng lên một lần nữa, về mặt hoạt động, đề nghị tiếp tục áp dụng chiến lược mua vào sau khi điều chỉnh.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Mua: Thử mua gần mức 2190.00, dừng lỗ 2185.00, mục tiêu gần mức 2195.00, 2210.00. (Hiệu lực trong 8 giờ)

2. Sản phẩm giao dịch Bạc-XAGUSD :

Ngày hôm qua, giá bạc đã bắt đầu phục hồi với sức mạnh từ phía mua, tiếp tục dao động tăng dần. Trong buổi sáng hôm nay, xu hướng tăng giá tiếp tục duy trì, với sự phục hồi tổng thể khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, xu hướng giảm vẫn đang tiếp tục, và hiện tại, sự phục hồi của lực mua chỉ là do có sự giảm giá trước đó. Khu vực xung quanh mức giá 24.900 đang gặp áp lực từ phía trên, cần chú ý đến khả năng bị cản trở khi lực mua tiếp tục đi lên. Trên chỉ báo, đồ thị MACD 1 giờ đang có sự phản ứng gần trục 0, với thanh màu đỏ tiếp tục tăng lên, biểu hiện của lực động đang ở mức nhẹ nhàng. Do sắp gặp áp lực từ phía trên, đề xuất tiến hành giao dịch bán ở mức giá cao.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Bán: Thử nghiệm giao dịch bán ở mức giá gần 24.850, dừng lỗ 25.050, mục tiêu gần mức giá 24.650, 24.250. (Hiệu lực trong 8 giờ)

3. Tham chiếu chỉ số đô la Mỹ:

Trên đồ thị 4 giờ của chỉ số đô la Mỹ, xu hướng tăng của lực mua tiếp tục, tổng thể lực động đang biểu hiện ở mức trung bình, không thể tạo ra mức giá cao mới lần nữa, sau đó đang đi vào giai đoạn dao động ở mức giá nhỏ. Từ góc độ của xu hướng, sau khi lực mua tiếp tục đến mức cao ở 5 sóng, có khả năng sẽ phải đối mặt với việc điều chỉnh ABC, vì vậy cần chú ý xem có xuất hiện mức giá cao mới lần nữa không, và một khi giảm giá, việc điều chỉnh sẽ bắt đầu.

4. Gold ETF—Báo cáo lượng cổ phiếu của SPDR Gold Trust

【Những quan điểm và gợi ý trên chỉ mang tính chất tham khảo, không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Nhà đầu tư nên dựa trên đánh giá độc lập của mình, tự quyết định hành vi đầu tư và chịu trách nhiệm cho toàn bộ rủi ro.】

By Admin

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *