Cơ bản:

Hôm qua, với dữ liệu việc làm ADP của Mỹ không khả quan và Ngân hàng Trung ương Canada đã mở đầu cho việc cắt giảm lãi suất, làm cho làn sóng cắt giảm lãi suất của các ngân hàng trung ương trên toàn cầu dồn dập đến, phe mua vàng đã tiên phong nắm bắt cơ hội.Dữ liệu việc làm phi nông nghiệp nhỏ của Mỹ cho tháng 5 chỉ ra rằng số lượng việc làm tăng thêm 15.2 nghìn người, thấp hơn rất nhiều so với dự báo là 17.5 nghìn người. Sự yếu kém của dữ liệu việc làm này đã tăng cường kỳ vọng về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay. Hơn nữa, Ngân hàng Trung ương Canada đã cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào thứ Ba, đánh dấu lần đầu tiên trong bốn năm qua họ cắt giảm lãi suất và trở thành ngân hàng trung ương đầu tiên trong G7 thực hiện điều này, và họ cũng cho biết có lý do để hy vọng vào việc cắt giảm lãi suất tiếp theo. Thị trường dự đoán rằng cuộc họp quyết định lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu vào tối nay cũng sẽ cắt giảm lãi suất, do đó làn sóng cắt giảm lãi suất toàn cầu đã giảm chi phí nắm giữ vàng, giúp giá vàng mở ra một chu kỳ tăng mới.

Với lo ngại về lạm phát của Mỹ giảm và hiệu suất dữ liệu việc làm hiện tại yếu kém, dự đoán của thị trường về việc Fed tăng lãi suất tiếp tục tăng cao. Sau khi công bố dữ liệu việc làm phi nông nghiệp nhỏ của Mỹ vào hôm qua, theo số liệu mới nhất từ CME về quan sát Fed, các nhà giao dịch hiện tại cho rằng khả năng Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 9 là khoảng 71%, dự đoán của thị trường tiếp tục nóng lên làm cho phe mua vàng lại nổi lên. Tối nay, Ngân hàng Trung ương Châu Âu hầu như chắc chắn sẽ giảm lãi suất từ mức cao kỷ lục và có thể thừa nhận họ đã đạt được tiến bộ trong việc chống lại lạm phát cao. Hiện nay, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ tham gia vào hàng ngũ cắt giảm lãi suất với Ngân hàng Trung ương Canada, Thụy Điển và Thụy Sĩ, hành động cắt giảm lãi suất sẽ đi trước Fed.

1. Sản phẩm giao dịch Vàng-XAUUSD:

Hôm qua, sau khi phe mua vàng trải qua giai đoạn giảm, họ tiếp tục phục hồi và tiếp tục đấu giá quanh vùng 2326-2337, cuối cùng phe mua bắt đầu kéo mạnh lên, sáng nay đã phá vỡ mức giá trung lập giữa phe mua và phe bán. Từ xu hướng, phe mua đã phá vỡ mạnh mẽ và kéo cao vượt qua mức khóa chính, việc điều chỉnh giảm tiếp tục đối mặt với sự chấm dứt, do đó không khí phe mua đã được kích hoạt toàn bộ, và với cuộc họp quyết định lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu tối nay, phe mua tiếp tục sẽ phát triển lên. Từ chỉ số, trên biểu đồ chu kỳ 30 phút, chỉ số MACD với đường DIFF và DEA chạy trên trục 0, cặp giao cắt vàng, cột động lực màu đỏ tiếp tục phát triển, phe mua tiếp tục kéo lên, chiến lược giao dịch được đề xuất theo hướng mua.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Lệnh mua: Thử lệnh mua quanh mức giá 2366.00, dừng lỗ ở mức 2360.00, mục tiêu quanh mức giá 2372.00 và 2386.00. (Hiệu lực trong 8 giờ)**

2. Sản phẩm giao dịch Bạc-XAGUSD :

Ngày hôm qua, thị trường bạc tiếp tục xoay quanh vùng đáy, phe bán không xuất hiện giá đáy mới, sau đó phe mua đã bùng nổ mạnh mẽ. Từ xu hướng, sự điều chỉnh giảm của bạc đã gần kết thúc, cấu trúc đảo chiều từ đáy W đã giúp phe mua tăng mạnh, hiện tại phe mua đang có một sức mạnh rất lớn, đẩy mạnh lực tăng giá mới. Từ các chỉ báo, trên biểu đồ chu kỳ 1 giờ, chỉ báo MACD với đường DIFF và DEA chạy trên trục 0 và có sự cắt vàng, cột màu đỏ tiếp tục phát triển, phe mua đang tăng mạnh, chiến lược giao dịch đề xuất là tiếp tục mua.

Chiến lược giao dịch trong ngày: Mua: Thử lệnh mua gần mức giá 30.300, dừng lỗ tại mức 30.000, mục tiêu quanh mức giá 30.600 và 31.300. (Hiệu lực trong 8 giờ)

3. Tham chiếu chỉ số đô la Mỹ:

Trên biểu đồ chu kỳ 4 giờ của chỉ số đô la Mỹ, sau khi phe mua và phe bán đã có nhiều phiên xoay chiều, phe bán cuối cùng vẫn tiếp tục giảm, trong ngày có khả năng tái lập mức giá thấp mới. Từ xu hướng, xu hướng giảm vẫn đang tiếp tục, phe mua và phe bán đang hoạt động theo cách dao động giảm. Do đang vào giai đoạn giảm chán, cần chú ý đến pha phản công của phe mua sau khi có đáy mới.

4. Gold ETF—Báo cáo lượng cổ phiếu của SPDR Gold Trust

【Những quan điểm và gợi ý trên chỉ mang tính chất tham khảo, không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Nhà đầu tư nên dựa trên đánh giá độc lập của mình, tự quyết định hành vi đầu tư và chịu trách nhiệm cho toàn bộ rủi ro.】

By Admin

Related Post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *