Cơ bản:

Tuần này, thị trường đã bị ảnh hưởng bởi dữ liệu lạm phát mới công bố của Mỹ, dẫn đến việc chỉ số đô la Mỹ tăng và vàng thể hiện sự giảm mạnh từ vị thế cao điểm của mình. Tuy nhiên, hôm qua, do ảnh hưởng của việc giảm giá của chỉ số đô la Mỹ, các nhà đầu tư vẫn hy vọng vào việc Fed vẫn sẽ giảm lãi suất trong tháng 6, và tình hình căng thẳng chính trị địa lý đã làm cho nhu cầu tránh rủi ro của vàng duy trì ở mức không đổi. Dưới tình hình này, giá vàng đã tiếp tục tăng mạnh lên gần mức 2180 và bị chặn lại, mức này là điểm tối đa của đà tăng mạnh từ khi CPI lạm phát của Mỹ tháng 2 được công bố, do đó có áp lực mạnh mẽ. Về bạc, xu hướng tăng của nó mạnh mẽ hơn, cho thấy sự yên bình trong khoảng thời gian dữ liệu và tăng mạnh hôm qua.

Sự xuất hiện của các nhà đầu tư ủng hộ lại tăng giá của các kim loại quý trên thị trường hôm qua, một lần nữa cho thấy hy vọng trong việc giảm giá sụt giảm từ vị thế cao điểm. Tất nhiên, sự thay đổi của dữ liệu kinh tế Mỹ và kỳ vọng về việc giảm lãi suất của Fed trong tương lai vẫn sẽ làm giá vàng bị áp đặt bởi các nhà đầu tư, và một khi kỳ vọng giảm lãi suất giảm, giá vàng có thể sẽ trải qua giai đoạn điều chỉnh giảm tạm thời, nhưng theo thời gian, với sự tiếp cận ngày càng gần về việc giảm lãi suất trong tương lai, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục tăng giá trong sự áp đặt của họ. Trong buổi tối, dữ liệu bán lẻ tháng 2 của Mỹ cũng sẽ được công bố, được gọi là “số liệu kinh khủng”, vì vậy trong buổi tối, tình trạng so sánh giữa mua và bán còn lại một lần nữa sẽ là một thách thức quan trọng, các nhà đầu tư cần chú ý đặc biệt đến sự biến động của thị trường do dữ liệu này gây ra.

1. Sản phẩm giao dịch Vàng-XAUUSD:

Hôm qua, giá vàng tiếp tục tăng dần, vào giai đoạn cuối phiên giao dịch Mỹ, giá vàng tiếp tục tăng lên gần mức 2180, sau đó bị chặn lại. Về xu hướng, cấu trúc giảm giá dạng N trong 30 phút đã bị phá vỡ nhanh chóng bởi các nhà đầu tư, nhưng từ việc hành vi của các nhà đầu tư, có thể thấy rằng một lần nữa xuất hiện sự cản trở tăng lên, khả năng cấu trúc điều chỉnh của xu hướng mua và bán có thể sẽ tiếp tục biến đổi dạng N. Về chỉ báo, trên chu kỳ 30 phút, chỉ báo MACD cho thấy sự di chuyển của các đường nhanh và chậm DIFF và DEA ở trên trục 0, các cột màu xanh đang tiếp tục phát triển, cấu trúc giảm giá đang diễn ra, do hiện tại đang trong giai đoạn chuyển đổi giữa mua và bán, về phương pháp hoạt động, khuyến nghị nên thực hiện phương pháp ngược lại với mục tiêu là làm giảm giá.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Bán ngắn: Thử nghiệm bán ngắn gần 2173.00, dừng lỗ ở 2179.00, mục tiêu gần 2167.00, gần 2143.00. (Có hiệu lực trong vòng 8 giờ)

2. Sản phẩm giao dịch Bạc-XAGUSD :

Hôm qua, sau khi trải qua giai đoạn giảm giá từ mức cao, xu hướng mua và bán của bạc đã tạo ra một vị thế cao mới một lần nữa, cho thấy sức mạnh của xu hướng mua và bán rất mạnh mẽ. Về xu hướng, việc phá vỡ của xu hướng mua và bán chưa thành công, việc tạo ra một vị thế cao mới một lần nữa đã làm cho xu hướng tăng tiếp tục, sau khi trải qua giai đoạn tăng giá mạnh hôm qua, bắt đầu điều chỉnh ngược. Về chỉ báo, trên chu kỳ 1 giờ, chỉ báo MACD cho thấy sự di chuyển của các đường nhanh và chậm DIFF và DEA đang tiến gần trục 0, các cột màu đỏ đang ngắn hóa liên tục, việc điều chỉnh giảm giá đang sắp xảy ra, do hiện tại đang ở trong giai đoạn chuyển đổi giữa mua và bán, về phương pháp hoạt động, khuyến nghị nên thực hiện phương pháp ngược lại ở mức cao.

Chiến lược giao dịch trong ngày:

Bán ngắn: Thử nghiệm bán ngắn gần 25.050, dừng lỗ ở 25.250, mục tiêu gần 24.950, gần 24.750. (Có hiệu lực trong vòng 8 giờ)

3. Tham chiếu chỉ số đô la Mỹ:

Trên biểu đồ chu kỳ 1 giờ của chỉ số đô la Mỹ, sau khi một giai đoạn tranh giành giữa mua và bán, hiện tượng giảm giá đã xảy ra, nhưng cuối cùng không thể tạo ra một vị thế mới, sau đó hiện tượng mua lại đã được thực hiện. Về chỉ báo, trên chỉ báo MACD, các đường nhanh và chậm DIFF và DEA sắp tạo ra một nhát cắt vàng, các cột màu xanh đang bắt đầu xuất hiện, hiện tượng mua lại đang diễn ra.

4. Gold ETF—Báo cáo lượng cổ phiếu của SPDR Gold Trust

【Những quan điểm và gợi ý trên chỉ mang tính chất tham khảo, không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Nhà đầu tư nên dựa trên đánh giá độc lập của mình, tự quyết định hành vi đầu tư và chịu trách nhiệm cho toàn bộ rủi ro.】

By Admin

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *